Giải pháp CallCenter SMEs

Tích hợp IP-PBX và Call Center thành một hệ thống, và phụ vục cho tất cả nhu cầu viễn thông của doanh nghiệp

Thiết kế Mô-đun cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng

ZYCOO CooCenter cung cấp sẵn giao diện linh hoạt, cho phép  mở rộng trong tương lai với thiết kế dưới dạng Mô-đun. Bên cạnh tích hợp  SIP đa dạng, CooCenter cho phép bạn chọn máy nhánh và trung kế loại vật lý khi cần trong hệ thống tổng đài của mình.

Nổi bật

Tính năng IP-PBX và Call Center phong phú, thúc đẩy doanh nghiệp của bạn

Quay số tự động và nhận cuộc gọi

Làm cho mọi thứ dễ dàng hơn với lịch quay số tự động CooCenter và chức năng nhận cuộc gọi tự động. Người dùng chỉ cần thực hiện và trả lời các cuộc gọi. Tất cả phần còn lại sẽ được hoàn thành bởi CooCenter.

Tích hợp CRM

CooCenter tích hợp hệ thống CRM có thể điều chỉnh, giúp lưu lại các chi tiết về khách hàng như tên, công ty, số điện thoại và email. Điều này làm cho bạn biết thêm nhiều hơn về khách hàng, cũng như lên lịch tự động gọi theo dõi cho người dùng một cách dễ dàng.

Một thiết bị cho tất cả các nhu cầu

CooCenter bao gồm chức năng call center và các tính năng của một hệ thống tổng đài IP-PBX. Coocenter hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong các bộ phận chuyên trách nghe gọi như đội ngũ bán hàng và hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng như một tổng đài IP cho các bộ phận chuyên biệt khác như kế toán và R&D. Tạo ngay hệ thống liên lạc tích hợp vào công ty bạn chỉ với một thiết bị Coocenter.

Công nghệ Web-RTC với Pop-up thông tin giúp bạn thiết lập trung tâm cuộc gọi trên nền tảng Web

Tiết kiệm chi phí với  tính năng Web-RTC của ZYCOO sử máy nhánh trên nền tảng web mà không cần sử dụng điện thoại IP. Phục vụ khách hàng nhanh hơn và tốt hơn với thiết lập giao diện thông báo cuộc gọi hiển thị chủ động trên nền tảng web

Call Center Features

Các tính năng phổ biến

IP PBX Features